ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซท์ห้องสมุดคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชธานี
Ratchathani University
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM v.6
ค้นหาหนังสือ
หน้าหลัก
วิสัยทัศน์
โครงสร้างการบริหารงาน
ข่าวสาร
E-Book
•
รายการใหม่รายเดือน
•
รายการใหม่ 3 เดือนล่าสุด
•
รายการที่มีผู้ยืมมากที่สุด
•
วารสาร
•
บทความวารสาร
•
มีข้อมูลในแท็ก 856
•
เป็นของสาขา:มหาวิทยาลัยราชธานี
•
เป็นของสาขา:คณะครุศาสตร์
•
เป็นของสาขา:ห้องสมุดคณะพยาบาลศาสตร์
•
เป็นของสาขา:ห้องสมุดกายภาพบำบัด
•
ไฟล์แนบ:Fulltext
•
ไฟล์แนบ:สื่อโสตทัศน์
•
ไฟล์แนบ:สารบัญวารสาร
•
ไฟล์แนบ:ภาพปก
•
ไฟล์แนบ:บทความวารสาร
•
แสดงที่หน้าหลัก
มิถุนายน 2568
พฤษภาคม 2568
มีนาคม 2568
กุมภาพันธ์ 2568
มกราคม 2568
ธันวาคม 2567
พฤศจิกายน 2567
ตุลาคม 2567
กันยายน 2567
สิงหาคม 2567
กรกฎาคม 2567
มิถุนายน 2567
การบริหารการพยาบาล / นิตยา ศรีญาณลักษณ์.
การประเมินภาวะสุขภาพสำหรับพยาบาล : การตรวจร่างกาย = Health assessment for nurses : physical examination / โดย ภาสกร เนตรทิพย์วัลย์ ... [และคนอื่น ๆ].
ภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรในวงการแพทย์, พยาบาล, เภสัชกร, ผู้ช่วยพยาบาล / วีรสุ สุมน.
คู่มือปฏิบัติการพยาบาล เล่ม 2 ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1 / อภิญญา เพียรพิจารณ์.
การรักษาพยาบาลโรคเบื้องต้น / บรรณาธิการ วิลาวัณย์ เตือนราษฎร์, วราภรณ์ บุญเชียง ; ผู้เรียบเรียง จรัส สิงห์แก้ว ... [และคนอื่น ๆ].
การรักษาพยาบาลโรคเบื้องต้น / วราภรณ์ บุญเชียง, วิลาวัณย์ เตือนราษฎร์, บรรณาธิการ.
คู่มือการสอนการสร้างเสริมสุขภาพในหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต / บรรณาธิการโดย ศิริพร ขัมภลิขิต และ จุฬาลักษณ์ บารมี.
ภาวะผู้นำและกลยุทธ์การจัดการองค์การพยาบาลในศตวรรษที่ 21 = Leadership and strategic management in nursing organization for the 21st century / บุญใจ ศรีสถิตย์นรากูร.
การศึกษาพฤติกรรมการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาของโรงเรียน กลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาห้วยข่า สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 5 = A Study of Parents' Participation Behavior in School Administration under Huai Kha Network, the Office of Ubon Ratchathani Primary Education Service Area 5 / ปภัสสร ภูใจ.
สภาพ และแนวทางการพัฒนาการบริหารงานกิจการนักเรียน โรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษายโสธร เขต 1 States and Guidelines for Development of Student Affair Management in World-Class Standard Schools under the Jurisdiction of Yasothon Primary Educational Service Area Office 1 / สุรเดช นามแก้ว.
กระบวนการพยาบาลและบันทึกทางการพยาบาลแบบชี้เฉพาะกับการนำไปใช้ = focus charting with the nursing process: how to do focus /จิดาภา เรือนใจมั่น.
การพยาบาลอนามัยชุมชน : แนวคิด หลักการ และการปฏิบัติการพยาบาล / จริยาวัตร คมพยัคฆ์, วนิดา ดุรงค์ฤทธิ์ชัย, บรรณาธิการ.
การวิจัยทางสุขภาพ / กมลมาลย์ วิรัตน์เศรษฐสิน.
บุคลิกภาพแปรปรวน : การประเมินและการรักษา = Personality disorders : assessment and treatment / ณหทัย วงศ์ปการันย์, ทินกร วงศ์ปการันย์.
ทบทวนการพยาบาลผู้ใหญ่ ANR = Adult nursing review / โดย เพื่อนช่วยจำ.
การพยาบาลพื้นฐาน ปรับปรุงครั้งที่ 2 / สุปาณี เสนาดิสัย, บรรณาธิการ.
การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ กลุ่มสาระวิชากระบวนการจัดทำบัญชี เรื่อง กิจกรรมการจัดโครงการแบบบูรณาการกับภาคปฏิบัติ ของนักศึกษา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3 = Integrated Learning Management for Accounting Process Subject on Integrated Project Management with Practical Session of 3rd Year Vocational Certificate Students / ปรียานุช ชื่นสด.
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เรื่อง Past Simple Tense สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้ชุดฝึกทักษะประกอบการเรียนแบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค TAI / มลฤดี รัตนกุล.
การจัดการการเรียนรู้ตามแนวพหุปัญญา กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หน่วยการเรียนรู้ชีวิตของมนุษย์และสัตว์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 / ณัฐพร ภาผล.
การพยาบาลพื้นฐาน : หลักการและแนวคิด / บรรณาธิการ นิตยา สมบัติแก้ว, เดือนทิพย์ เขษมโอภาส.
ทักษะพื้นฐานทางการพยาบาล เล่ม 1 = Basic skills in nursing / บรรณาธิการโดย ณัฐสุรางค์ บุญจันทร์ และอรุณรัตน์ เทพนา.
การพยาบาลจิตเวชและสุขภาพจิต (ฉบับปรับปรุง) เล่ม 2 / บรรณาธิการ,ฉวีวรรณ สัตยธรรม, แผ จันทร์สุข, ศุกร์ใจ เจริญสุข.
การบริหารการพยาบาล / นิตยา ศรีญาณลักษณ์.
ภาวะผู้นำและการจัดการทางการพยาบาล = Leadership and nursing administration / อภิรดี นันท์ศุภวัฒน์, บรรณาธิการ.
การพยาบาลสุขภาพจิตและจิตเวช / อรพรรณ ลือบุญธวัชชัย.
การตรวจทางห้องปฏิบัติการและการพยาบาล / ชวนพิศ วงศ์สามัญ และกล้าเผชิญ โชคบำรุง.
การวิจัยเชิงคุณภาพในวิชาชีพพยาบาล / ศิริพร จิรพัฒน์กุล.
ปัจจัยวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพของโรงเรียน กลุ่มเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพการศึกษา สำโรง 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 4 = Organizational Culture Factors Affecting Professional Learning Communityof Schools of Samrong Educational Efficiency Promotion Network 4 under Ubon Ratchathani Elementary Education at Service Area Office 4 / สุพัตรา นามศรี.
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้เรื่องการบวกลบการคูณ การหารการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์โดยใช้แบบจำลอง การเรียนรู้ 4MAT สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 / ชลิดา กัลยารัตน์.
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง คำที่มีตัวการันต์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาไทย โดยใช้แบบฝึกทักษะประกอบการจัดการเรียนรู้แบบ STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = The Development of Learning Management Plans on Orthography In Thai by Using Skill Exercises with the STAD Learning Management for Prathomsuksa 3 Students / อัญญาภรณ์ ไชยโย.
สภาพและปัจจัยที่ส่งเสริมการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนคุณภาพ ประจำตำบลในเครือข่ายที่ 19 หนองผือ สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2 = States and Factors to Promote Academic Administration of Quality Schools in Subdistrict in Network Group 19 Nong Phue under Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area Office 2 / อภิสิทธิ์ จันเก.
แนวทางการพัฒนาการดำเนินการประกันคุณภาพภายในโดยใช้ชุมชนเป็นฐาน: กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านหนองเชียงทูน = Guidelines for Implementation Development of Internal Quality Assurance Using the Community Based Development: A Case Study of Bannongchiangtoon School / ธัญวรรณ ใจเพ็ง.
ทักษะการบริหารปัจจุบันและที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ตามทัศนะของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 = Current and Desirable Management Skills of School Administrators in the 21st Century as Perceived by Teachers under Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area Office 3 / จตุรพัฒน์ มากดี.
สภาพปัญหาและแนวทางพัฒนาการจัดการความปลอดภัยของนักเรียนโรงเรียนไผ่ใหญ่ศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29 = The States, Problems and Guidelines for Safety Management Development of Students in Phaiyaisuksa School under The Secondary Education Service Area Office 29 / จิระศักดิ์ สิมัด.
การมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในการบริหารงาน สถานศึกษาขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 = The Management Participation of Basic Educational School Boards in Opportunity Expansion Schools under the jurisdiction of Sisaket Primary Educational Service Area Office 1 / สิริชัย ศรีชัย.
การศึกษากระบวนการออกแบบเพื่อพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารการศึกษา การศึกษา ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 2 A study of the design process for the development of information systems for educational administration in educational institutions Under the Office of Sisaket Primary Educational Service Area 2 / ทิพยาภา บุญวงศ์.
สภาพ และข้อเสนอการพัฒนาการสร้างทีมงานของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1 = States and Guidelines for Developing Team Building of Schools under Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area Office 1 / เจษฎากร ศรแผลง.
สภาพการบริหารงานงบประมาณของโรงเรียนกลุ่มเครือข่ายพนมดงรัก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4 = The States of the Budgeting Administration of Schools in the Phanom Dong Rak Network under the Jurisdiction of the Office of Si Sa Ket Educational Service Area 4 / ธีรภัทร สมัครพงศ์.
สภาพปัจจุบัน และปัญหาการพัฒนาการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ของโรงเรียนกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาท่าโพธิ์ศรีโนนสะอาด สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5 = States and Problems of the Student Assisted System of Schools in Tha Pho Si NonSa-at Network under Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area Office 5 / วิชัย โททะรินทร์.
สภาพ และความต้องการการบริหารแบบมีส่วนร่วมของครูในการบริหารงานโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4 = States and Needs of Teachers' Participation Management in School Administration under Sisaket Primary Educational Service Area Office / กมลวรรณ อัศฤกษ์.
สภาพการบริหารงานทั่วไปในสหวิทยาเขตเมืองม่วงสามสิบ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ = General Administration in the Muang Muang Sam Sip Network under Jurisdiction Ubon Ratchathani Secondary Educational Service, Amnatcharoen / เจตพล ยืดยาว.
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับ การดำเนินการนิเทศภายในสถานศึกษาในอำเภอน้ำขุ่น สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5 = The Relationship Between Academic Leadership of School Administrators and Internal Supervision of Schools in Nam Khun District in Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area Office 5 / พชรไพลิณ เหลาสิทธิ์.
การส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐาน สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ด้วยกระบวนสืบเสาะหาความรู้แบบ 5E ร่วมกับการใช้เกมทางวิทยาศาสตร์ = Enhancement of Basic Science Process for Grade 3 Students with Ability Using Inquiry Cycle (5E) and Using Science Garnes Learning / จันทรมาส ฉวีนวน.
ผลการใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5Es) ร่วมกับการจัดการ เรียนรู้แบบร่วมมือ เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = The Effects of Using the 5E Instructional Model Combined with Management Collaborative Learning to Develop Learning Achievements in Science Subjects for Grade 4 Student / เปรมสุดา กิ่งทอง.
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์แบบ 7 E เรื่อง ดินในท้องถิ่นของเรา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 / ศิรินภา รูปแก้ว.
การศึกษาการดำเนินงานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียน ในกลุ่มเครือข่าย สถานศึกษาที่ 8 เขื่องใน 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1 = A Study of the Student Assisting System in Schools at Group 8 Khueang Nai 1 Cluster under Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area Office 1 / กนกกาญจน์ วรจิต.
แนวทางการพัฒนาการบริหารสถานศึกษาพอเพียงในสถานศึกษา “สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 = Guidelines for Developing Sufficiency Administration of Schools under the Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area Office 3 / ปุนาลินท์ สิงห์คำ.
สภาพที่เป็นจริง สภาพที่พึงประสงค์ และแนวทางการพัฒนาความเป็นองค์การแห่ง การเรียนรู้ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3 = Current States, Desirable States and the Development Guidelines of Learning Organizations for Schools under Sisaket Primary Educational Service Area Office 3 / สุณิสา ทองเหลือ.
ความต้องการของครูในการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนบ้านสำโรง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 = The Need of Teachers for Developing Learning Resoures of Bansamrong School Under The Office of Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area Office 3 / จิราพร โทจันทร์.
สภาพปัจจุบัน ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการบริหารจัดการภาครัฐ ของสถานศึกษา สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ จังหวัดอุบลราชธานี = Current States, Problems, and Guidelines for the Development of Public Administration of Schools under the Special Education Bureau Ubon Ratchathani Province / วิพัฒน์ ทัดเทียม.
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารกับผลการพัฒนา ห้องเรียนอัจฉริยะพื้นฐานของโรงเรียนกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษา โดมประดิษฐ์ และกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาโซง-สีวิเชียร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 5 = Relationship between Creative Leadership of School Administrators and Results of Basic Smart Classroom Development in Education Network of Domepradit and Network of Song Si Wichien under Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area Office 5 / หนึ่งฤทัย บุญพวง.
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ของสถานศึกษา สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ จังหวัดอุบลราชธานี / Instructional Leadership of School Administrators for Student Quality Development of Schools Under the Special Education Bureau, Ubon Ratchathani Province / วิลาสินี ทองสุ.
สภาพ ปัญหา และแนวทางพัฒนาการจัดการศึกษาระดับปฐมวัยตามแนวไฮสโคป ของโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายแก้งโนนกาเร็น และกลุ่มเครือข่ายนากระแซงทุ่งเทิง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5 = States Problems and Guidelines for Early Childhood Education Management According to the High-Scope of Schools in the Gang Non Garen Network and Na Krasang Thung Theing Network under Ubon Ratchathani Primary Education Service Area Office 5 / กชนุช วามนตรี.
ภาวะผู้นำทางวิชาการในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษาเพื่อพัฒนา คุณภาพการศึกษา ในกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 10 (ภูหล่น-ผาหลวง) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 = Instructional Leadership in the 21st Century of School Administrators for Educational Quality Improvement in the 10th (Phu Lon-Pha Luang) Network under Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area Office 3 / ทิพรัตน์ ศรีนิล.
การมีส่วนร่วมของคณะกรรมการชุมชนในการบริหารงานโรงเรียน ในสังกัดเทศบาลนครอุบลราชธานี = Community Committee's Participation in School Management of Schools under Ubon Ratchathani Muncipality / กชนิภา ดีพร้อม.
สมรรถนะในตนเองของผู้บริหารสถานศึกษาสำหรับการรับมือกับสถานการณ์ ความผันผวนของโลก ของโรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายสถานศึกษาที่ 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3 = Self-Competence of School Administrators to cope with VUCA World Circumstances of Schools in Network 2 under Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area Office 3 / กนกวรรณ ไชยโกฏิ.
การบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ของนักเรียน ในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5 = Academic Administration of School Administrators to Develop Students' Learning Skills in the Digital Age under Ubon Ratchathani Primary Education Service Area Office 5 / ชญาดา ฝ่ายไทย.
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาของผู้บริหาสถานศึกษา กลุ่มเครือข่ายทุ่งศรีอุดมและกลุ่มเครือข่ายหนองอ้มนาห่อม สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5 = Transformational Leadership to Develop the Quality of Education for School Administrators in Thung Si Udom Network and Nong Om Na Hom Network under Ubon Ratchathani Primary Education Service Area Office 5 / ว่าที่ ร.ต.หญิงปริยากร งามตรง.
ทักษะการบริหารงานของผู้บริหารโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี = Management Skills of Administrators in Schools under the Ubonratchathani Municipality in Ubonratchathani Province / กิติญา มุขสมบัติ.
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงและภาวะผู้นำการแลกเปลี่ยน ของผู้บริหารกับผลการปฏิบัติงานของครูตามมาตรฐานการอาชีวศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จังหวัดยโสธร = Relationship between Transformational Leadership and Transactional Leadership of Administrators and Teachers' Job Performance according to Vocational Education Standards under Office of the Vocational Education Commission Yasothon Province / ณัฐวุฒิ ธูปทอง.
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการครู ในอำเภอขุขันธ์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3 =Teacher's Job Motivation in Khukhan District under of Sisaket Primary Educational Service Area Office 3 /พงษ์ศักดิ์ นาคญวน.
การจัดสภาพแวดล้อมในสถานศึกษาของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา ศรีสะเกษ ยโสธร ในอำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร = Organization of The Environment in The School Setting Under The office of Secondary Education Service Area Sisaket Yasothon in Mueang Yasothon District, Yasothon Province / สันติสุข แก้วศิริ.
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5 = The Desirable Characteristic of School Administrators in the 21" Century under Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area Office 5 / ระพีพรรณ สังคะรินทร์.
สภาพ ปัญหาและแนวทางการพัฒนาชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ ของโรงเรียนใน กลุ่มเครือข่ายโซงสีวิเชียร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 5 = States, Problems and Guidelines for Development of Professional Learning Community of Schools in Song Sri Vi Chien School Network under The Ubonratchatani Province Primary Educational Service Area Office 5 / มุกดา โกนันต์.
ผลการใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาระที่ 4 เทคโนโลยี เรื่อง การออกแบบและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Outcomes of Using Electronic Book for Science and Technology Subject, Strand 4 Technology on Design and Technology for Matthayomsuksa 1 Students / กันตา ศรัทธาพันธ์.
การศึกษาผลการเรียนรู้ สาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ หน่วยการเรียนรู้ How often do you play? โดยใช้ชุดกิจกรรมการสอนแบบ CIPPA MODEL ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = The Study Of Foreign Language Learning Outcomes of Mattayomsuksa 1 (On How Often Do You Play? Learning Unit) Through CIPPA MODEL สำนักวิทยบริการมหาวิทยาลัยราชธานี / ชุติกาญจน์ แสนหูม.
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการสอนแบบ CIPPA เรื่อง What sport do you like? สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอนุบาลโพธิ์ไทร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2 / A Study of the Effects of Using Activity Packages on the Topic Teaching CIPPA "What sport do you like?" for Prathomsuksa 3 Students at Pho Sai Kindergarten School under the Office of Ubon Ratchathani Primary Educational Service Area 2 / วัชราภรณ์ จันเขียว.
ผลการใช้ชุดกิจกรรมในการสอนแบบ CIPPA MODEL เรื่อง Spelling Classroom Family Vegetable and Fruit สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = The Effect of Using the Activity Packages in CIPPA Model Based on Entitled Spelling Classroom Family Vegetable and Fruit for Prathomsuksa 6 Students / ณัฐกิตฑิตินันท์ มั่งมี.
ผลการเรียนรู้ภาษาไทย หน่วย ก้าวให้ไกล ไปให้ถึง โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบซิปปา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 / วสุมดี บุปผาวัลย์.
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD สาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ หน่วย My School สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = The Development of a Learning Activity Kits of the Cooperative Learning Management by STAD Technique in Foreign Language "My School" Unit for Mathayom Suksa 1 Students / กฤติกาญ บุดดีเสาร์.
ศึกษาผลการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ รายวิชาชีววิทยา หน่วยนิเวศวิทยา นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย มุกดาหาร โดยใช้ชุดกิจกรรมในการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) / อาภรทิพย์ ศรีประเสริฐ.
การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง ตัวเรา สัตว์และพืช โดยใช้ กระบวนการสืบเสาะหาความรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 / จิรารัตน์ กีฬา.
การศึกษาผลการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องการคูณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้แบบฝึกทักษะร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ Team Pair Solo / อุไร เปรมทา.
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องการบวกและการลบ จำนวนนับไม่เกิน 100,000 ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้แบบฝึกทักษะ ประกอบกลุ่มร่วมมือแบบ STAD ของสถานศึกษาเครือข่ายที่ 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2 / สมอทอง สุนารี.
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง อาหารประเภทสำรับ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบซิปปา / สุพิชญา สว่างวงษ์.
การศึกษาผลการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้ชุดกิจกรรมแบบร่วมมือ (เพื่อนช่วยเพื่อน) เรื่องการคูณทศนิยม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 / รวีวรรณ อุทานุเคราะห์.
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระภาษาต่างประเทศ เรื่อง Animals ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้ชุดฝึกทักษะภาษาอังกฤษประกอบ การจัดการเรียนรู้แบบ BBL / นิตยา แห้วตะนะ.
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้วิชาสังคมศึกษา เรื่องทวีปยุโรป ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้กระบวนการ GPAS 5 Steps / รัฐพงษ์ ศิริวิริยานันท์.
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ หน่วยสารรอบตัว ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนในเครือข่ายสถานศึกษาที่ 4 รัตนคีรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2 โดยใช้ชุดกิจกรรมประกอบ การจัดการเรียนรู้แบบ SICAR / มุกขรินทร์ ประจำถิ่น.
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ หน่วย สิ่งมีชีวิต กับสิ่งแวดล้อม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนในกลุ่มเครือข่ายเมือง 2 ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1 โดยใช้ชุดกิจกรรมการสอนแบบ 5E / ณัชกร สุวรรณหงษ์.
การศึกษาผลการเรียนรู้หน่วยการเรียนรู้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการโดยการ จัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานของนักเรียนสาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยว ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพขั้นปีที่ 3 วิทยาลัยเทคนิคเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี / ยุผกา นามประภา.
การพัฒนาทักษะคำศัพท์ภาษาอังกฤษ โดยใช้การจัดการเรียนรู้กิจกรรมเป็นฐานร่วมกับ สื่อประสม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 = The Development of English Vocabulary Skills Using Activities-Based through Multimedia for Prathomsuksa 2 Students / อภิญญา พัวเพิ่มพูลศิริ.
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องการบวกและการลบ จำนวนนับไม่เกิน 1,000 ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเครือข่ายเมือง 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1 โดยใช้แบบฝึกทักษะประกอบกลุ่มร่วมมือแบบ STAD / ยุวดี จูมลี.
การศึกษาผลการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ รายวิชาภาษาอังกฤษ หน่วย What do you want to be? ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3 โดยใช้ชุดกิจกรรมการสอนแบบ CIPPA / อารีรัตน์ มะณู.
การพัฒนาชุดการเรียนรู้กลุ่มสาระศิลปะ (ทัศนศิลป์) เรื่อง พื้นฐานงานศิลป์ โดยใช้กิจกรรมแบบสมองเป็นฐาน (BBL) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Development of learning Packages on the Basics of Art in Art (Visual Arts) using Brain-Based Learning (BBL) for Prathomsuksa 5 Students. / กำพล กุลศรี.
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้วิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง My self and family โดยใช้แบบฝึกทักษะประกอบกลุ่มการเรียนร่วมมือแบบทีม (TAI) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 / พิมพ์พิไล วะนา.
การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์การแปรผัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ อุบลราชธานี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29 โดยการจัดการเรียนรู้ แบบร่วมมือแบบ STAR / พรนภัส สุธรรมมา.
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้สัปดาห์คุณธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้วิธีการสอนแบบ 5E / สุภาวดี ยังดี.
ผลการใช้แบบฝึกหัดสะกดคำยากที่เขียนเป็นภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 / ภัทรียา คำโกน.
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและ พลศึกษา เรื่อง อาหารและผลิตภัณฑ์สุขภาพ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = The study of learning Achievement by using Instructional packages in Health and Physical Education Department on Food and Health Products for Prathomsuksa 5 Students / สุทธิ์ปรารถนา สิมมา.
การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้สาระการเรียนรู้ภาษาไทย เรื่อง การอ่านและเขียนคำควบกล้ำโดยใช้แบบฝึกทักษะ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = The Development of Learning Management Plans on Reading and Writing Diphthongs in Thai Learning Using Learning Skill Exercises for Grade 3 Students / ทิวารัตน์ พลคราม.
การจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง สมบัติของเลขยกกำลังสำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบค้นพบ / นันทิกานต์ สุพิชญ์.
Ratchathani University Library
ตึกเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ ระหว่างชั้น 3 และ ชั้น 4
ให้บริการวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08:30-16:50 น.
Union Library Management : ULibM
Copyright 2025. All Rights Reserved.