ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซท์ห้องสมุดคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชธานี Ratchathani University
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM v.6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงข้อมูลทั้งหมดในฐานข้อมูลตามชื่อเรื่อง
  กลับหน้าหลัก
ผลการค้นหา เลขเรียก
การพัฒนาทักษะการเขียนสะกดค่า สําหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้กระบวนการสอนแบบขั้นบันได ร่วมกับชุดแบบฝึกทักษะการเขียนสะกดคำ = Four Steps Lear..
   สุทธิดา ก้านน้อย. / 2566
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
372 ส775ก 2566 
การพัฒนาทักษะการเขียนสื่อสาร โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ CIRC ร่วมกับ แบบฝึกทักษะการเขียนเรื่องสั้น สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 = Developing Wr..
   กัญญาพัชร มีแสง. / 2566
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
372 ก383ก 2566 
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยใช้การจัดการเรียนรู้ 2W3P ร่วมกับ การใช้เกมคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = The Develop..
   ปิยธิดา ไชยรักษ์. / 2565
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
372 ป621ก 2565 
การพัฒนาทักษะคำศัพท์ภาษาอังกฤษ โดยใช้การจัดการเรียนรู้กิจกรรมเป็นฐานร่วมกับ สื่อประสม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 = The Development of English..
   อภิญญา พัวเพิ่มพูลศิริ. / 2563
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
372 อ253ก 2563 
การพัฒนาทักษะด้านการเขียนตามวัยของเด็กปฐมวัย โดยใช้กิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ / ทักษิณา มุกดาหาร..
   ทักษิณา มุกดาหาร. / 2562
   วิจัย ที่ สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 2 ไอเทม)
372.5 ท339ก 2562 
การพัฒนาทักษะด้านนาฏยศัพท์และภาษาท่าสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้แนวคิดของการสอนปฏิบัติของแฮร์โรว์ ร่วมกับการจัดการเรียนรู้ แบบกลุ่มร่วมม..
   ปฏิภาณ คูณเสมอ. / 2566
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 2 ไอเทม)
372 ป137ก 2566 
การพัฒนาทักษะทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง สิ่งแวดล้อมรอบตัวเรา โดยใช้รูปแบบกิจกรรมการเรียนรู้แบบ CIPPA Model สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 The Develop..
   เรณุกา โพธิ์อ่อน. / 2566
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
372 ร764ก 2566 
การพัฒนาทักษะทางวิทยาศาสตร์ เรื่องตัวเรา โดยใช้การจัดการเรียนรู้ แบบสืบเสาะหาความรู้ 5E ร่วมกับเกมการศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = The D..
   นโลบล คำเก่ง. / 2566
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 2 ไอเทม)
372 น592ก2566 
การพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กอนุบาล 2 โดยใช้แบบฝึกทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ / รษา จันทพรม..
   รษา จันทพรม. / 2558
   วิจัย ที่ สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
370 ร169ก 2558 
การพัฒนาทักษะพื้นฐานทางภาษา ของเด็กอนุบาล 2 โดยใช้กิจกรรมประกอบอาหาร / จินตนา สมเสนาะ..
   จินตนา สมเสนาะ. / 2557
   วิจัย ที่ สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
370.1 จ482ก 2557 
การพัฒนาทักษะพื้นฐานทางภาษาของเด็กระดับชั้นอนุบาลปีที่ 2 โดยใช้กิจกรรมนิทาน / ศิริพร แสวงวงค์..
   ศิริพร แสวงวงค์. / 2557
   วิจัย ที่ สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
370 ศ463ก 2557 
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาสุขศึกษา เรื่อง การใช้ยาและสารเสพติด โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบจิกซอว์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5..
   เชาวณัฐ สุขขา. / 2565
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
373 ช727ก 2565 
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาสุขศึกษา เรื่อง การใช้ยาและสารเสพติด โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบจิกซอว์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5..
   เชาวณัฐ สุขขา. / 2565
    ไม่มีไอเทมให้บริการ
373 ช727ก 2565 
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การบวกและการลบจำนวนที่มี ผลลัพธ์และตัวตั้งไม่เกิน 20 ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านแพง โดยใช้แบบฝึ..
   กอร์ปพงษ์ เอื้อทาน. / 2563
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
372 ก364ก 2563 
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาไทยเรื่อง ชนิดของคำ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบซิปปาร่วมกับแบบเสริมทักษะ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำน..
   สาวิตรี พวงทอง / 2567
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
372 ส656ก 2567 
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การบวกและลบจำนวนนับที่ผลลัพธ์และตัวตั้งไม่เกิน 100,000 โดยใช้เทคนิค TAI ร่วมกับ..
   ธิดารัตน์ เรื่องธรรม. / 2566
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 2 ไอเทม)
372 ธ582ก 2566 
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 4 MAT ร่วมกับผังมโนทัศน์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเ..
   สุริยันต์ สีหัวโทน / 2567
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
373 ส746ก 2567 
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ และความสามารถทางทักษะการ สังเกตและทักษะการจำแนกประเภท ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยการจัดการเรียนร..
   ธัญญามาศ พรมกิ่ง. / 2566
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
372 ธ465ก 2566 
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบการใช้ปัญหาเป็นฐาน ร่วมกับเทคน..
   ปรารถนา ตอเสนา. / 2566
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
372 ป453ก 2566 
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษาโดยใช้กระบวนการสอน แบบสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry Method : 5E) ร่วมกับแผนผังแสดงความสัมพันธ์ แบบก้างป..
   สุพิชญา เบ็ญมาศ. / 2566
   วิจัย ที่ สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน(มหาวิทยาลัยราชธานี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
372 ส832ก 2566 
ผลการค้นหา เลขเรียก
  26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 [85]   [แสดง 20/1699 รายการ]


Ratchathani University Library

ตึกเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ ระหว่างชั้น 3 และ ชั้น 4
ให้บริการวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08:30-16:50 น.
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2025. All Rights Reserved.