LEADER 00000nam 2200000uu 4500 |
001 996 |
003 ULIBM |
008 020711s2556 th a 000 0 tha d |
020 9786163358196 |
082 158.3 ว387ท 2556 |
100 วัชรี ทรัพย์มี. |
245 ทฤษฎีให้บริการปรึกษา / วัชรี ทรัพย์มี. |
250 พิมพ์ครั้งที่ 7 |
260 กรุงเทพฯ :^bสำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,^c2556 |
300 304 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c26 ซม. |
500 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการให้บริการปรึกษา -- บทบาทและพื้นฐานของทฤษฎีให้บริการปรึกษา -- ทฤษฎีให้บริการปรึกษาแบบจิตวิเคราะห์ -- ทฤษฎีให้บริการปรึกษาแบบอัตถิภาวนิยม -- ทฤษฎีให้บริการปรึกษาแบบบุคคลเป็นศูนย์กลาง -- ทฤษฎีให้บริการปรึกษาแบบเกสตอลท์ -- ทฤษฎีให้บริการปรึกษาแบบพิจารณาเหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรม -- ทฤษฎีให้บริการปรึกษาแบบวิเคราะห์สัมพันธภาพระหว่างบุคคล -- ทฤษฎีให้บริการปรึกษาแบบวิเคราะห์ลักษณะบุคคลและองค์ประกอบสิ่งแวดล้อม -- ทฤษฎีให้บริการปรึกษาแบบพฤติกรรมนิยม -- ทฤษฎีให้บริการปรึกษาแบบเผชิญความจริง -- การเปรียบเทียบและพัฒนารูปแบบการให้บริการปรึกษา -- พุทธรรมที่นำไปประยุกต์ในการให้บริการปรึกษา |
650 การแนะแนว.
|
650 การให้คำปรึกษา. |