Ratchathani University
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM v.6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
LEADER 00000nam 2200000uu 4500
001    778
003     ULIBM
008    020711s2565 th a 000 0 tha d
020    04418
082    372 ช615ก 2565
100    ชุติปภา หัถวงษ์.
245    การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง การลบ ที่ผลลัพธ์ไม่เกิน 1,000 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา ร่วมกับแบบฝึกทักษะ สําหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 = The Development of Mathematics Learning Management on Subtraction with Results Less Than 1,000 Using STEM Education Learning Management with Exercises for Phathomsuksa 2 Students / ชุติปภา หัถวงษ์.
250    พิมพ์ครั้งที่ 1
260    อุบลราชธานี :^bมหาวิทยาราชธานี,^c2565
300    219 หน้า :^bภาพประกอบ, ตาราง, ภาคผนวก ;^c30 ซม.
500     เสนอต่อมหาวิทยาลัยราชธานี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร ปริญญาศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน ปีการศึกษา 2565 ลิขสิทธิ์เป็นของมหาวิทยาลัยราชธานี
650    การพัฒนาการจัดการเรียนรู้.
650    คณิตศาสตร์.
650    การจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา.
999    ^aใช้งานได้ทุกระบบ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. วิจัย
วิจัย
372 ช615ก 2565 ฉ.1 
  Barcode: 04418
มหาวิทยาลัยราชธานี
►สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
On Shelf
  ขอยืม
Note: เสนอต่อมหาวิทยาลัยราชธานี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร ปริญญาศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน ปีการศึกษา 2565 ลิขสิทธิ์เป็นของมหาวิทยาลัยราชธานี
2. วิจัย
วิจัย
372 ช615ก 2565 ฉ.2 
  Barcode: 4418
มหาวิทยาลัยราชธานี
►สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 2/2 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การพัฒนาการจัดการเรียนรู้.]
    หัวเรื่อง [คณิตศาสตร์.]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การพัฒนาการจัดการ..
Bib 778

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.