ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซท์ห้องสมุดคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชธานี Ratchathani University
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM v.6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code กลับ
หนังสืออ้างอิง สื่อวีดิทัศน์ E-books : เกี่ยวกับ Collections
mysqli: Deadlock found when trying to get lock; try restarting transaction
DELETE FROM stat_globaluid
			WHERE id NOT IN (
			  SELECT id
			  FROM (
				SELECT id
				FROM stat_globaluid
				ORDER BY id DESC
				LIMIT 100
			  ) foo
			); 
LEADER 00000nam 2200000uu 4500
001    1218
003     ULIBM
008    020711s2566 th a 000 0 tha d
020    04604
082    373 ช865ก 2566
100    ชยพล จันทวรรณ.
245    การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ โดยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้กับเทคนิครู้คิด ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = The Development Science Process Skills by Inquiry Learning Management with Cognitive Techniques of Grade 9 Students / ชยพล จันทวรรณ.
250    พิมพ์ครั้งที่ 1
260    อุบลราชธานี :^bมหาวิทยาราชธานี,^c2566
300    158 หน้า :^bภาพประกอบ, ตาราง, ภาคผนวก ;^c30 ซม.
500     เสนอต่อมหาวิทยาลัยราชธานี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร ปริญญาศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน ปีการศึกษา 2566 ลิขสิทธิ์เป็นของมหาวิทยาลัยราชธานี.
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือทั่วไป
หนังสือทั่วไป
373 ช865ก 2566 ฉ.1 
  Barcode: 04604
มหาวิทยาลัยราชธานี
►สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
On Shelf
  ขอยืม
Note: เสนอต่อมหาวิทยาลัยราชธานี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร ปริญญาศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน ปีการศึกษา 2566 ลิขสิทธิ์เป็นของมหาวิทยาลัยราชธานี.
   [แสดง 1/1 รายการ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การพัฒนาทักษะกระบ..
Bib 1218

 
 
 


Ratchathani University Library

ตึกเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ ระหว่างชั้น 3 และ ชั้น 4
ให้บริการวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08:30-16:50 น.
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2025. All Rights Reserved.